Hội nghị gặp mặt khách hàng tại Hà Tĩnh lần thứ nhất – 22/04/2017

25/04/2017 07:32 1 344 views Category: Tin tức , Tin tức khác , Tin tức sự kiện

DSC00106

Ngày 22/04/2017 Nhà máy Xi măng Long Sơn đã long trọng tổ chức hội nghị gặp mặt khách hàng tại Hà Tĩnh. Đây là cơ hội để Nhà máy Xi măng Long Sơn gặp gỡ quý khách hàng tại địa bàn Hà Tĩnh, tăng sự hiểu biết của khách hàng về quy mô nhà máy, trang thiết bị và công nghệ và đặc biệt hiểu rõ hơn về sản phẩm Xi măng Long Sơn. Hội nghị là cầu nối để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa Nhà máy, quý Nhà phân phối công ty TNHH thương mại vận tải Bình Nguyên và các quý cửa hàng trong khu vực.

DSC00134

Mở đầu hội nghị, ông Vũ Tuấn Anh – Giám đốc kinh doanh của Nhà máy đã gửi lời cảm ơn tới quý Nhà phân phối công ty TNHH thương mại vận tải Bình Nguyên vì đã giúp đỡ Nhà máy Xi măng Long Sơn tổ chức buổi gặp mặt khách hàng ngày hôm nay. Đồng thời, gửi lời cảm ơn tới toàn thể quý khách hàng đã dành thời gian tham dự hội nghị.

DSC00149

Theo ông Tuấn Anh, địa bàn Hà Tĩnh là một thị trường mục tiêu với sản lượng tiêu thụ lớn và Xi măng Long Sơn sẽ rất chú trọng để phát triển thị trường này. Để làm được điều đó Xi măng Long Sơn cam kết luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt và ổn định; Thường xuyên lắng nghe ý kiến của khách hàng để giải quyết tháo gỡ các khó khăn trong kinh doanh; Tăng cường quản lý giám sát địa bàn, đảm bảo Xi măng được tiêu thụ đúng địa bàn đăng ký tránh sự cạnh tranh nội bộ; Bảo hộ địa bàn và quyền lợi cho các Nhà phân phối cho cửa hàng và khách hàng; Quan tâm, tìm nhiều biện pháp để hỗ trợ đến các cửa hàng, khách hàng nhằm tạo dựng cho khách hàng một mức lợi nhuận lớn và ổn định lâu dài; Thường xuyên triển khai quảng cáo bằng nhiều hình thức trên các phương tiện thông tin đại chúng; Duy trì và phát triển các dịch vụ sau bán hàng tạo sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng.

Đại diện Nhà máy Xi măng Long Sơn, ông Lê Tiến Dũng – Phó tổng giám đốc đã trao giấy chứng nhận nhà phân phối độc quyền tại địa bàn Hà Tĩnh cho ông Nguyễn Đức Bình – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Vận tải Bình Nguyên.

DSC00153

Tiếp đó Mr Jun – Phó giám đốc phụ trách chất lượng của Nhà máy đã thay mặt Nhà máy gửi tới toàn thể khách hàng Video giới thiệu nhà máy, giúp cho quý khách hàng có một cái nhìn tổng thể về quy mô  và hệ thống của Xi măng Long Sơn.

DSC00156

Đại diện Nhà phân phối ông Nguyễn Đức Bình đã gửi tới hội nghị lời cảm ơn tới toàn thể các đối tác, những người đang đồng hành cùng công ty TNHH thương mại vận tải Bình Nguyên. Ông cho biết trong thời gian tới sẽ tập trung phát triển sản phẩm Xi măng Long Sơn hơn nữa, đặt mục tiêu tăng trưởng sản phẩm Xi măng Long Sơn lên tới 300% sản lượng.

DSC00160

Kết thúc hội nghị, ông Lê Tiến Dũng – Phó tổng giám đốc Nhà máy Xi măng Long Sơn một lần nữa gửi lời cảm ơn tới toàn thể quý khách hàng.

DSC00163

Thay mặt Nhà máy ông đã giải đáp các tâm tư thắc mắc của quý khách hàng, đồng thời cảm ơn toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác cùng với Xi măng Long Sơn. Chúc cho sự đoàn kết hợp tác lâu dài và bền vững giữa Xi măng Long Sơn và toàn thể quý khách hàng ngày càng bền chặt và phát triển.

 

620x222 (3)-01