Hội nghị Khách hàng Nhà máy Xi măng Long Sơn tại Nam Định LẦN THỨ NHẤT 15/05/2017

16/05/2017 03:40 1 341 views Category: Tin tức , Tin tức sự kiện
Ngày 15/05/2017 Nhà máy Xi măng Long Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt khách hàng tỉnh Nam Định lần thứ nhất. Hội nghị với sự góp mặt của hơn 400 đại biểu là khách mời của 3 nhà phân phối của Xi măng Long Sơn, bao gồm, NPP Quang Vinh, NPP Quang Phát và NPP Xuân Châu. Buổi hội nghị là cơ hội giao lưu gặp gỡ cũng như giới thiệu về Nhà máy Xi măng Long Sơn tới toàn thể quý khách hàng tại tỉnh Nam Định. Đồng thời, đây cũng là cầu nối để quý khách hàng tăng thêm sự hiểu biết về Nhà máy Xi măng Long Sơn, xây dựng cũng như thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh giữa Nhà máy, Nhà phân phối và hệ thống cửa hàng, đại lý.
01
Tham dự chương trình, về phía nhà máy Xi măng Long Sơn có sự hiện diện của ông Lê Tiến Dũng – Phó tổng giám đốc, Ông Trương Văn Lợi – Giám đốc Sản xuất, ông Vũ Tuấn Anh – Giám đốc kinh doanh, ông Jun Savaldor – Phó giám đốc hệ thống chất lượng. Về phía Nhà phân phối có sự hiện diện của NPP Quang Phát – Ông:Dương Văn Tam – Giám Đốc Công ty; Đại diện NPP Quang Vinh – Ông:Nguyễn Văn Vinh – Giám Đốc công ty; Đại diện NPP Xuân Châu- Ông: Phạm Thành Lễ- Giám đốc công ty. Cùng hơn 400 quý cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Nam Định.
Chương trình ca nhạc chào mừng hội nghị được bắt đầu với giọng hát của nữ ca sỹ Anh Thơ với những bài hát ngọt ngào và sâu lắng, đi vào lòng người.
Khai mạc chương trình, Đại diện Nhà máy Xi măng Long Sơn – Ông Vũ Tuấn Anh – Giám đốc kinh doanh đã phát biểu khai mạc hội nghị. Trước hết, ông Tuấn Anh gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý Nhà phân phối, quý của hàng vật liệu xây dựng đã bớt chút thời gian quý báu tới tham dự chương trình, cũng như đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các quý Nhà phân phối đã phối hợp cùng với Nhà máy thực hiện chương trình Hội nghị gặp mặt khách hàng tại Nam Định ngày hôm nay. Tiếp theo đó, ông Tuấn Anh cũng nhấn mạnh, thị trường Nam Định là một thị trường chiến lược của Xi măng Long Sơn, hiện tại Xi măng Long Sơn đã khẳng định được chất lượng cũng như thương hiệu tại thị trường Nam Định, tuy nhiên, trong thời gian tới cần phải phát triển mạnh hơn nữa. Và để làm được điều đó thì cần phải có sự chung tay góp sức của các quý Nhà phân phối và quý cửa hàng vật liệu xây dựng. Về phía bản thân nhà máy, ông cũng đặt ra ba định hướng đó cũng cam kết của Nhà máy tới quý khách hàng đó là luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao và ổn định; duy trì chính sách bán hàng tốt và hợp lý cũng như duy trì dịch vụ bán hàng tốt, và cuối cùng là cùng với khách hàng thực hiện công tác truyền thông quảng cáo phát triển thương hiệu Xi măng Long Sơn.
02
Đại diện Nhà máy Xi măng Long Sơn – Ông Lê Tiến Dũng đã trao giấy chứng nhận Nhà phân phối cho 3 nhà phân phối chính thức của Xi măng Long Sơn tại địa bàn Nam Định cho Ông: Dương Văn Tam – NPP Quang Phát; Ông: Nguyễn Văn Vinh – NPP Quang Vinh; Ông: Phạm Thành Lễ – NPP Xuân Châu.
03
Mr Jun Salvador – Phó giám đốc hệ thống chất lượng, một người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển hệ thống, một người góp phần vào việc đảm bảo Nhà máy đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất đảm bảo chất lượng. Ông đã gửi đến toàn thể hội nghị một Video giới thiệu tổng thể về Nhà máy, để quý khách hàng có một cái nhìn bao quát về Nhà máy Xi măng Long Sơn, từ lịch sử hình thành phát triển, cũng như về hệ thống máy móc thiết bị của Xi măng Long Sơn, những thành tựu Xi măng Long Sơn đã đạt được đến thời điểm hiện tại.
04
Ông Dương Văn Tam đại diện NPP Quang Phát đã đại diện cho các Nhà phân phối phát biểu tại hội nghị. Ông cho biết, mặc dù sản phẩm Xi măng Long Sơn mới vào thị trường chưa lâu tuy nhiên Xi măng Long Sơn đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu. Ông còn cho biết thêm, trước khi quyết định trở thành Nhà phân phối của Xi măng Long Sơn ông đã nhiều lần đưa sản phẩm Xi măng Long Sơn đến cục vật liệu xây dựng để tiến hành kiểm tra mẫu về chất lượng xi măng, khi nhận thấy Xi măng Long Sơn đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng thì ông mới tin tưởng bán và phân phối sản phẩm. Hiện nay trên địa bàn Nam Định, khoảng 40 % người dân đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Xi măng Long Sơn cho các hạng mục quan trọng của công trình như móng, mái, dầm, cột, đa số người dân sử dụng 100 % Xi măng Long Sơn cho toàn bộ công trình. Bên cạnh những thành tựu như vậy, Xi măng Long Sơn cũng còn vấp phải rất nhiều khó khăn, nhưng bằng sự hợp tác giữa nhà máy, nhà phân phối và các cửa hàng, tất cả các bên sẽ chung tay cùng tháo gỡ để xây dựng một môi trường kinh doanh tốt.
05
Tiếp theo chương trình, đại diện các cửa hàng đại lý đã gửi những ý kiến đóng góp quý báu tới ban lãnh đạo Nhà máy.
06
Đại diện Nhà máy ông Lê Tiến Dũng đã thay mặt Nhà máy gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể hội nghị, cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội nghị. Cuối cùng, ông xin gửi tới toàn thể quý Nhà phân phối, quý của hàng vật liệu xây dựng cùng gia đình lời chúc sức khẻo và thành công. Chúc cho sự hợp tác giữa Xi măng Long Sơn và quý khách hàng ngày càng phát triển và bền chặt.
07
Hội nghị khép lại trong không khí hân hoan phấn khởi, hứa hẹn cho một sự phát triển tốt đẹp về sự hợp tác vì lợi ích giữa các bên trong tương lai.
 

620x222 (3)-01