Hội nghị tri ân khách hàng tại Hoằng Hóa – Thanh Hóa ngày 29/09/2017.

02/10/2017 00:28 1 043 views Category: Tin tức , Tin tức sự kiện

1

Ngày 29/09/2017, Nhà máy Xi măng Long Sơn đã phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Tân Hoàng Minh tổ chức Hội nghị tri ân Khách Hàng tại Hoằng Hóa – Thanh Hóa. Với hơn 150 khách hàng là Đại lý, các Cửa hàng vật liệu và thợ thầu đã về tham dự.

2

Phát biểu khai mạc Hội nghị Bà Vũ Thị Hồng – Giám đốc Công ty Cổ phần Thương Mại Vận tải Tân Hoàng Minh đã bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đón tiếp các Khách hàng thân thiết tham dự hội nghị. Đây là dịp để Công ty thể hiện lòng biết ơn chân thành, sự tri ân tới toàn thể các Quý vị có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay. Đặc biệt là tăng sự hiểu biết của Khách hàng về quy mô Nhà máy, trang thiết bị và công nghệ, để hiểu rõ hơn về sản phẩm Xi măng Long Sơn.

3

Tiếp theo chương trình, Ông Lê Tiến Dũng – Phó Giám Đốc nhà máy Xi măng Long Sơn lên chia sẻ ý kiến của mình với toàn thể các vị khách quý. Theo Ông Tiến Dũng, địa bàn Thanh Hóa là thị trường mục tiêu với sản lượng tiêu thụ lớn và Xi măng Long Sơn sẽ rất chú trọng để phát triển thị trường này. Để làm được điều đó, Xi măng Long Sơn cam kết chỉ cung cấp ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng tốt. Luôn luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để giải quyết, tháo gỡ những khó khăn trong Kinh doanh.

4

Tại hội nghị, Nhà máy Xi măng Long Sơn cũng đã được lắng nghe trực tiếp các ý kiến đóng góp của khách hàng. Ông Nguyễn Văn Trúc – Chủ cửa hàng vật liệu xây dựng Trúc Lệ cho biết: cho đến nay, sau gần 1 năm Cửa hàng VLXD Trúc Lệ đưa sản phẩm Xi măng Long Sơn ra thị trường, đều nhận được những phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm và có được niềm tin của khách hàng thông qua việc: Xi măng Long Sơn được đưa vào sử dụng cho nhiều hạng mục quan trọng.

Doanh nghiệp tư nhân Hồng Phượng cũng đã cho biết, với 18 năm kinh doanh trong ngành Vật liệu xây dựng. Công ty cũng đã bán rất nhiều các hãng Xi măng khác nhau. Đến nay, khi đã đưa sản phẩm Xi măng Long Sơn đến người tiêu dùng, Bà khẳng định đó chính là lựa chọn hướng đi thành công rực rỡ. Không chỉ cung cấp sản phẩm cho hơn 20 huyện trong tỉnh Thanh Hóa, Doanh nghiệp còn đưa Xi măng Long Sơn xuất đi các nước bạn Lào, Campuchia, Thái Lan.

5

Hội nghị Tri ân Khách hàng tại Hoằng Hóa – Thanh Hóa đã khép lại cùng sự ủng hộ to lớn cửa quý Khách hàng đối với sản phẩm Xi măng Long Sơn. Chắc chắn niềm tin của Khách hàng sẽ là động lực để Công ty ngày càng phát triển hơn nữa. Chúc cho sự đoàn kết, hợp tác lâu dài, bền vững giữa Nhà máy Xi măng Long Sơn và quý khách hàng ngày càng bền chặt.

 

 

620x222 (3)-01