Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa 18/05/2017

23/05/2017 03:48 596 views Category: Tin tức , Tin tức khác , Tin tức sự kiện

Ngày 18/05/2017 vừa qua tại FLC Sầm Sơn Thanh Hóa đã diễn ra” Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa”. Đây được coi là một bước tiến quan trọng của tỉnh Thanh Hóa trong việc tạo môi trường đầu tư và thu hút đầu tư. Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2017 là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh nổi bật và hấp dẫn của tỉnh Thanh Hóa; các cơ chế, chính sách kêu gọi đầu tư của tỉnh; giới thiệu, cung cấp thông tin về các lĩnh vực, dự án mà tỉnh ưu tiên kêu gọi đầu tư, sản xuất, kinh doanh; đồng thời, hội nghị là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại với chính quyền, doanh nghiệp của tỉnh Thanh Hóa nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh; giới thiệu, quảng bá nét đẹp của vùng đất và con người xứ Thanh, các tiềm năng, thế mạnh về du lịch của tỉnh tới b ạn bè trong và ngoài nước.

001

Tại hội nghị, có 32 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư, chấp thuận chủ trương đầu tư và ký biên bản ghi nhớ đầu tư với tổng mức đầu tư dự kiến 135.300 tỷ đồng, tương đương 6,1 tỷ USD.

Dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, đồng chí Lê Khả Phiêu, các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh; các đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Trịnh Văn Chiến, Nguyễn Đình Xứng, trao Giấy chứng nhận đầu tư, Quyết định chủ trương đầu tư, Chấp thuận chủ trương đầu tư, Ký biên bản ghi nhớ đầu tư và tặng hoa chúc mừng các nhà đầu tư.

002

Đại diện Công ty TNHH Long Sơn ông Nguyễn Thành Trung – Phó giám đốc công ty đã vinh dự nhận giấy chứng nhận đầu tư  cho công trình xây dựng cảng biển tại khu kinh tế Nghi Sơn tỉnh Thanh Hóa.

003

Đây là một bước tiến quan trọng và chiến lược của công ty TNHH Long Sơn cho sự phát triển trong tương lai, góp phần vào việc thúc đẩy và tạo điều kiện cho sự phát triển xuất khẩu hàng hóa cho Nhà máy Xi măng Long Sơn, cũng như góp phần vào việc xây dựng và phát triển kinh tế tại tỉnh Thanh Hóa.

 

620x222 (3)-01