Hội nghị Nhà thầu Xây dựng tại Thanh Hóa ngày 25/02/2017

27/02/2017 04:21 891 views Category: Tin tức , Tin tức khác , Tin tức sự kiện

Ngày 25/02/2017 Nhà máy Xi măng Long Sơn long trọng tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa CBCNV Nhà máy và quý nhà thầu xây dựng tại tỉnh Thanh Hóa. Đây là chương trình được Nhà máy Xi măng Long Sơn tổ chức nhằm giới thiệu dây chuyền, công nghệ Nhà máy, giao lưu, tạo dựng sự gần gũi, thân thiện với quý chủ thầu xây dựng; tăng thêm sự hiểu biết về sản phẩm Xi măng Long Sơn – Trên cơ sở đó, có sự hiểu biết lẫn nhau, các nhà thầu sẽ không chỉ là những người tin tưởng sử dụng sản phẩm Xi măng Long Sơn mà hơn thế nữa, các quý nhà thầu xây dựng sẽ trở thành một người bạn đồng hành cùng sự phát triển của Xi măng Long Sơn.

IMG_4667

Hội nghị vinh dự có sự tham gia của ông Trịnh Quang Hải – Giám đốc Nhà máy cùng sự có mặt của hai Nhà phân phối tại thị trường Thanh Hóa là Công ty cổ phần thương mại vận tải Tân Hoàng Minh và Công ty TNHH Long Hường; hơn 200 quý nhà thầu xây dựng tại tỉnh Thanh Hóa và Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận các phòng ban của Nhà máy Xi măng Long Sơn.

IMG_3073

Mở đầu hội nghị ông Lê Tiến Dũng – Phó Giám đốc Nhà máy đã phát biểu tuyên bố khai mạc hội nghị và gửi lời cảm ơn tới toàn thể các vị khách mời, tuy thời điểm đầu năm còn nhiều bận rộn nhưng đã dành thời gian quý báu để tham dự chương trình.

IMG_3069

Tại hội nghị đã được lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu của bà Đỗ Thị Hồng – Giám đốc công ty cổ phần thương mại vận tải Tân Hoàng Minh, anh Lê Cường – Giám đốc điều hành công ty TNHH Long Hường và ý kiến tham luận của anh Nam – nhà thầu xây dựng tại Bỉm Sơn, anh Viên – nhà thầu xây dựng tại Thiệu Hóa. Theo anh Lê Cường hiện nay tuy sản phẩm của Xi măng Long Sơn mới vào thị trường chưa lâu nhưng đã được thị trường đón nhận và công nhận về chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Theo anh Nam, một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, hiện nay vẫn còn có một số anh em thợ thầu còn sử dụng xi măng chưa đúng cách, ví dụ như PCB30 nên dùng cho xây trát, PCB 40 sử dụng cho đổ trần, đổ móng, đổ mái và các hạng mục quan trọng của công trình. Không nên dùng PCB30 thay cho PCB 40 như vậy sẽ không đảm bảo được chất lượng của công trình.

IMG_3078

Nhà máy Xi măng Long Sơn đã khẳng định với mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm và duy trì chất lượng sản phẩm ổn định là mục tiêu sống còn của Nhà máy. Nhà máy Xi măng Long Sơn sẽ tập trung các nguồn lực để tiếp tục sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm Xi măng Long Sơn có chất lượng tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong quá trình xây dựng. Đưa thương hiệu và chất lượng sản phẩm Xi măng Long Sơn trở thành thương hiệu mạnh trong nước, trong khu vực và trên thế giới.

Với trang thiết bị máy móc tự động, hiện đại, lắp đặt dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Đồng thời Nhà máy Xi măng Long Sơn có đội ngũ kỹ sư, thợ kỹ thuật lành nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Xi măng. Xi măng Long Sơn cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm Xi măng đạt chất lượng cao và ổn định ra thị trường.

IMG_3086

Hội nghị kết thúc với sự chung vui của các nhà thầu xây dựng cùng với cán bộ công nhân viên Nhà máy Xi măng Long Sơn. Những bài ca đã được cất lên trong không khi vui tươi, phấn khởi sẽ hứa hẹn một sự hợp tác vui vẻ và triển vọng trong tương lai.

IMG_3088

Cuối cùng thay mặt Nhà máy Xi măng Long Sơn ông Trịnh Quang Hải đã gửi đến toàn thể quý chủ thầu xây dựng lời cảm ơn chân thành nhất, chúc toàn thể quý vị và gia đình dồi dào sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống.

 

 

 

620x222 (3)-01