Hội nghị tri ân Khách hàng tại Quảng Xương – Thanh Hóa ngày 07/10/2017.

09/10/2017 00:20 1 271 views Category: Tin tức

1

Nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến tất cả các Quý Khách hàng trên địa bàn huyện Quảng Xương đã tin tưởng lựa chọn Xi măng Long Sơn cho các công trình xây dựng. Ngày 07/10/2017, Nhà máy Xi măng Long Sơn đã phối hợp cùng Công ty TNHH Long Hường tổ chức hội nghị tri ân Khách hàng tại Quảng Xương – Thanh Hóa.

2

Hội nghị được diễn ra với sự tham dự của hơn 100 khách mời là Đại lý, các Cửa hàng vật liệu xây dựng và quý thợ thầu. Phát biểu khai mạc Hội nghị Ông Lê Cường – Phó Giám Đốc Công ty TNHH Long Hường đã bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đón tiếp các Khách hàng thân thiết về tham dự buổi tri ân. Là đơn vị phân phối Xi măng Long Sơn từ những ngày đầu sản phẩm có mặt trên thị trường. Giờ đây, ông khẳng định Xi măng Long Sơn là dòng sản phẩm Xi măng chất lượng cao và được rất nhiều khách hàng tin dùng thay thế các sản phẩm khác.

3

Tiếp theo chương trình Ông Vũ Tuấn Anh – Giám đốc Kinh doanh Nhà máy Xi măng Long Sơn lên chia sẻ ý kiến của mình với toàn thể các vị khách quý. Ông Tuấn Anh cho biết: đây là sự kiện ý nghĩa, giúp thắt chặt tình cảm bên phía Nhà máy với toàn thể quý khách hàng. Ông cam kết Nhà máy chỉ cung cấp ra thị trường những sản phẩm Xi măng chất lượng cao và ổn định. Hiện nay, Xi măng Long Sơn đã có trên 60 hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, với sản lượng tiêu thụ trên 10 nghìn tấn/1 ngày. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và niềm tin của Khách hàng đối với Xi măng Long Sơn.

4

Tại hội nghị, Nhà máy Xi măng Long Sơn đã được trực tiếp lắng nghe những ý kiến đóng góp của Khách hàng. Bà Nguyễn Thị Năm – Xưởng đóng gạch tại xã Quảng Ninh – Quảng Xương cho biết: đây là năm thứ 2 Bà đưa Xi măng Long Sơn vào công tác đóng gạch, Bà rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm và đã giới thiệu cho nhiều bạn hàng khác cùng sử dụng. Tiếp sau những ý kiến đóng góp, Ông Lê Tiến Dũng – Phó tổng Giám đốc Nhà máy Xi măng Long Sơn đã lên giải đáp những thắc mắc của khách hàng về Nhà máy cũng như dịch vụ bán hàng. Bên cạnh những thành tựu đạt được, vẫn đang còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng bằng sự hợp tác, sự tin tưởng của Khách hàng, tất cả các bên sẽ cùng chung tay tháo gỡ để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và phát triển.

5

Hội nghị khép lại trong không khí hân hoan phấn khởi, hứa hẹn cho sự phát triển tốt đẹp, sự hợp tác với lợi ích giữa các bên.

 

620x222 (3)-01