Nhà máy Xi măng Long Sơn tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các thương binh liệt sĩ Bắc Sơn, Tx. Bỉm Sơn 27/07/2017

28/07/2017 03:11 547 views Category: Tin tức , Tin tức khác , Tin tức sự kiện

Nhà máy Xi măng Long Sơn dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ ngày 27/7 tại tượng đài tưởng niệm thương binh liệt sĩ. 

Nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017), sáng ngày 27/7 ban lãnh đạo, đại diện các phòng ban nhà máy Xi măng Long Sơn đã về dâng hương và tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm thương binh liệt sĩ phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

unnamed (2)

 

Đây là hoạt động thể hiện sự thành kính, tri ân sâu sắc của toàn thể cán bộ, công nhân viên nhà máy Xi măng Long Sơn đến các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và anh dũng hi sinh thân mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, mang lại độc lập, tự do cho đất nước. Hoạt động đầy ý nghĩa này cũng là dịp để giúp cho thế hệ trẻ của công ty hiểu rõ hơn về lịch sử, trân trọng, tự hào, biết ơn và khâm phục ý chí, chiến công của các thế hệ cha anh.

unnamed (1) unnamed

Tại lễ thắp hương tri ân, trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, Đại diện nhà máy đã báo công những kết quả đạt được trong quá trình hoạt động vừa qua. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, cùng nhau xây dựng, phát triển nhà máy vững mạnh hơn nữa, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp và văn minh.

 

 

 

620x222 (3)-01