Chào mừng Công ty TNHH XD&TM Phố Xinh Bắc Ninh, Công ty TNHH TM&DV Núi Hơn cùng Quý khách hàng khu vực Thái Bình, Hải Phòng và Bắc Ninh tới tham quan Nhà máy xi măng Long Sơn

04/07/2024 14:08 34 views Category: Tin tức sự kiện

Ngày 02/07/2024, Công ty xi măng Long Sơn đã có một ngày bận rộn với sự kiện đón tiếp hai đoàn khách hàng đặc biệt từ các Quý Nhà phân phối Công ty TNHH XD&TM Phố Xinh Bắc Ninh, Công ty TNHH TM&DV Núi Hơn cùng Quý khách hàng khu vực Thái Bình, Hải Phòng và Bắc Ninh tới tham quan Nhà máy xi măng Long Sơn.

1

Quý NPP Công ty TNHH XD&TM Phố Xinh Bắc Ninh cùng Quý khách hàng khu vực Bắc Ninh

1

Quý NPP Công ty TNHH TM&DV Núi Hơn cùng Quý khách hàng khu vực Thái Bình, Hải Phòng

Đón tiếp Quý Khách hàng, có Ông Vũ Tuấn Anh – Phó Giám đốc kinh doanh. Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty xi măng Long Sơn, Ông Vũ Tuấn Anh nhiệt liệt chào mừng và gửi lời cảm ơn trân thành nhất đến các Khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Xi măng Long Sơn trong suốt thời gian qua. Đồng thời ông cũng chia sẻ về chiến lược phát triển của công ty trong tương lai với mong muốn hợp tác và gắn kết lâu dài cùng Quý Khách hàng.

1

Ông Vũ Tuấn Anh – Phó Giám đốc kinh doanh Công ty xi măng Long Sơn phát biểu

Buổi tham quan và làm việc nhằm tạo sự gắn bó mật thiết hơn nữa giữa Công ty, Nhà phân phối và các Đại lý đang tiêu thụ sản phẩm Xi măng Long Sơn tại các tỉnh. Đồng thời, đây cũng là dịp giúp Khách hàng có điều kiện tìm hiểu rõ hơn về quy mô hoạt động, hệ thống quản lý, dây chuyền công nghệ cũng như các sản phẩm của xi măng Long Sơn.

1

Quý NPP Công ty TNHH XD&TM Phố Xinh Bắc Ninh, Công ty TNHH TM&DV Núi Hơn phát biểu

 

620x222 (3)-01