Xi măng Long Sơn dâng hương tại nghĩa trang Bỉm Sơn nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020).

27/07/2020 11:22 384 views Category: Hoạt động cộng đồng

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt Sỹ (27/7/1947-27/7/2020), với truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân công lao của các anh hùng liệt sỹ, sáng ngày 27/7, Ban lạnh đạo Công ty Xi măng Long Sơn cùng Các cơ quan đoàn thể thị xã Bỉm Sơn đã đến viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ thị xã Bỉm Sơn.

xi-mang-long-son-dang-huongChương trình dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm thị xã Bỉm Sơn.

long-son-dang-huong

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đây là hoạt động hàng năm của Công ty Xi măng Long Sơn nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các vị anh hùng của dân tộc Việt Nam. Trước đó, đại diện Công ty Xi măng Long Sơn cũng đã đến thăm và tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại địa bàn huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc và lòng biết ơn của tập thể cán bộ công nhân viên  đối với những đóng góp, cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

 

620x222 (3)-01